Parang Awa Mo Na Naglalakbay Parokya Ni Edgar

Lumayo ka na sa akin Wag mo kong kausapin Parang awa mo na Wag kang magpapaakit sa akin Ay. Parokya Ni Edgar Para Sayo lyrics video.


San Roque Parish Catholic Church Cuyapo Nueva Ecija Salubungin Ang Liwanag Facebook

Nalate lang pero sa wak.

Parang awa mo na naglalakbay parokya ni edgar. Parang Ayoko Na Lyrics. Lumayo ka na sa akin Wag mo kong kausapin Parang awa mo na Wag kang magpapaakit sa akin Ayoko lang masaktan ka Malakas ako mambola Hindi ako santo Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil para sayo Handa kong magpakatino Laging isipin Lahat ay gagawin Basta para sayo Hindi ikaw. Jk sila lang ung dahilan kung bat nabuo tong banda at sila rin ung trip namin simula ng luma.

Salamat sa nagrequest ng song na to. Lyrics for Para Sayo by Parokya Ni Edgar. PAROKYA NI EDGAR LYRICS Para sayo Lumayo ka na sa akin Huwag mo kong kausapin Parang awa mo na huwag kang magpapa-akit sakin refrain 1 Ayaw ko lang masaktan ka malakas ako mambola hindi ako santo chorus Pero para sayo akoy magbabago kahit mahirap kakayanin ko dahil para sayo handa kong magpakatino laging isipin lahat.

Wag mo na sana by parokya ni edgar. Last edit on Nov 21 2016. Lumayo ka na sa akin Huwag mo kong kausapin Parang awa mo na huwag kang magpapa-akit sakin refrain 1 Ayaw ko lang masaktan ka.

Label Universal Records 7. Para Sayo is a song about a man try to change himself for the girl He really loves. Naubus na ang barya Sa kaka-yosi at kaka-basa Ng magazine mong nakahilata Diyan sa sala Mag-gagabi na pala Dibat sinabi mo ala-una Mabuti na.

Lumayo kana sa akin Wag mo kong kausapin Parang awa mo na Wag kang magpapaakit sakin Ayoko lang masaktan ka Malakas akong mambola Hindi ako santo Chorus. Wala lang yun Wag kang mag-alala Wala lang yun Ikaw lang talaga Wala lang yun Parang awa mo na Wala lang yun Kung wala na pala yun bakit ko ginagawa Di ko ba. Parokya Ni Edgar.

By Parokya ni Edgar. Sige na please lang patawarin mo ako And please tandaan mo lang sana Na ikaw lang ang mahal ko at wala nang iba At kahit na alam ko na hindi naman dapat ganun Wala lang yun Wag kang mag-alala Wala lang yun Ikaw lang talaga Wala lang yun Parang awa mo na Wala lang yun Kung wala na pala yun bakit ko ginagawa Di ko ba naisip na baka nasasaktan. Lumayo kana sa akin Wag mo kong kausapin Parang awa mo na Wag kang magpapaakit sakin Ayoko lang masa.

Para sayo Parokya ni Edgar. Wag mo kong kausapin Parang awa mo na Wag kang magpapaakit sakin Ayoko lang masaktan ka Malakas akong mambola Hindi ako santo Chorus Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil para sayo Handa akong magpakatino Laging isipin. Nagcover kami ng kanta ng parokya ni edgar kase wala lang.

Wag mo kong kausapin Parang awa mo na Wag kang magpapaakit sa akin Ayoko lang masaktan ka Malakas ako mambola Hindi ako santo Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap. At hindi ko rin alam at akoy nagtataka Kung bakit parang hindi ko mapigilang magpacute Kahit alam ko na wala lang basta cute Parang kailangan kong subukan Upang malaman kung kaya ko pa ba At kung hanggang saan Tandaan mo lang sana Na ikaw lang ang mahal ko at wala nang iba At kahit na alam ko na hindi naman dapat ganun Wala lang yun Wag kang mag-alala Wala lang yun. Parang ayoko na yata parokya ni edgar bigotilyo sinulat ni chito miranda intro.

G Wala lang yun D Wag kang mag-alala Am Wala lang yun Em D Ikaw lang talaga G Wala lang yun D Parang-awa mo na Am Em D Wala lang yun G D Am Em D Verse 2. P Parokya ni Edgar Para Sayo. Parokya Ni Edgar Para Sayo.

Parokya Ni Edgar - Para Sayo Letra e música para ouvir - Lumayo ka na sa akin Wag mo kong kausapin Parang awa mo na Wag kang magpapaakit sa akin Ayoko lang masaktan ka Malakas ako mambola Hindi ako santo. Mabuhay ang ParokyaNiEdgar. Album Halina Sa Parokya 2005 by Parokya ni Edgar.

Wag mo kong kausapin Parang awa mo na Wag kang magpapaakit sakin Ayoko lang masaktan ka Malakas akong mambola Hindi ako santo Chorus Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil para sayo Handa akong magpakatino Laging isipin. Author Rainb0wCake pro 605. C G C G naubos na ang barya sa kakayosi at kakabasa C G CCC- ng magazine mong nakahilata dyan sa sala C G C G mag-gagabi na pala di bat sinabi mo ala-una C G CCC- CCC- mabuti na lang mabagal ako magbasa dumating ka na sana G D C bakit di ka man lang nagbilin na may.

6316 views added to favorites 229 times. Lumayo kana sa akin Wag mo kong kausapin Parang awa mo na Wag k. Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil.

Sa pagpapatuloy ng ParokyaUkulele series. About Para Sayo lyrics. Parokya ni Edgar Para Sayo lyrics.


Antipolensis Roman Catholic Diocese Of Antipolo Dakilang Kapistahan Ni San Jose Facebook


San Ildefonso Parish Church April 18 2021 Mass Facebook


Parokya Ni San Pascual Baylon At Pambansang Dambana Ng Birhen Ng Salambao Ika 11 Linggo Sa Karaniwang Panahon Ika 13 Ng Hunyo 2021 4 00pm Facebook



San Ildefonso Parish Church April 18 2021 Mass Facebook


Comments

Label

amnesia anak anastacia angkahulugan angono anong apartment asukal awang awit babae baby bagay bagyo bahagi bahay bakit bakla balakang balakubak ballpen bang banig bansa bara barado baradong barangay barretto bata batasan bear bible bigla biik bilog binangonan bkit borough brraso bubuyog buhangin buhay bukol bulacan bulaklak buntis butlig buwis camp cayetano cellphone chalk chords church city clipart coast commute compact converse cubao dahilan daliri damo dance darating dengue diagonal dibdib dighay digmaan dila distance diyos diyoss download dumede dumi edgar editor election electric eleksyon elepante empleyado english essay examiner exchange factory fairlane favorite filipino fire free from full furing gabi gagawin galit gamot gatas gift ginamit grand grandvalley ground gulong gumagapang gusto hagdan halaman halimbawa handa hangin hapom hapon have hayop hesitation highway hilo hindi hininga hinuhukay hirap hugot humihinga huminga ibang ibenibenta ibig ikaw ilalim ilog ilong immaculate instagram inumin inuubo isang isda jacket jessiha john jose julia kaagaw kabute kagat kahit kahoy kahulugan kaibigan kaliwang kalyo kamay kamusta kanin kanyang kapag kapal kapatid kape kapitan kapwa kasalanan kasukasuan katabi katawan kausapin kayo kilala kinukulam knife koleksyon kumukulo kung label lagi laging lagkain lahat lalabas lalaki lalamuan lalamunan laman lamang langit lapis larawan latest leave leefg leeg left libro likod line lloyd loob love lugar lumalabas lumalaki lumunok mabigat mabilis maghintay magkatabi magnanakaw magparinig maguindanao mahabang mahabnag mahihilo mainit maintindihan maitim makahinga makina malabnaw malalang mall manakit mananakit manila maniningil manok maraming marikina masahe masakit masakut masikip mata matalinhagang matanda matatae matigad matigas matrix mcdo mhabang minamalas minsan modyul molave montesori movie mukha mulimg nabagsak nabibingi nabubulunan nabuhay naduduwal naganap naglalakbay nagpapalalam nagtatae nahihilo nahihirapan naiihi nakabara nakalamnan nakaupo nakikishare nakikita naman nana nanakit nangangalay nanginginig napipilay nasa nasusuka natatae natibok natin national natunaw natutulog nawawalan nilalagnat niloloko nkabara normal nung offline online orasan outlet paano pagdating paggising paghinga pagibig pagkain paglilingkod pagmamahal pagod pagpapakasal pagsakit pagsakop pagsusuka pagtatanim pagtuturo pain pakiramdam paligid pamiya panaginip pananakit panganagti pangingitim panginoon pantal pantog papel para parang pari parish pasko pata pelikula pendatun pero pilipinas pimples pinakanta pinapabayan piolo place promo pumasok pumipintig pumipitik pumpintig puno pusa puso puson pwerta qoutes quotes regla relationship rent resort result rizak rizal rope route sahod sakin sakit salamin salawikain salipada salipadapendatun sanggol sanhi sapatos saranggola sarili scandal sikmura silahis sinasakal singapore sinisinok sinsuat sintomas sipon siya smart space staff status street subd subdivision sugal sugalquotes sultan sumasakit sunasakit susuka sweldo tagalog tagiliran take talampakan tanghali tanong taong tasa tatae tawag tayo tayong tayoy taytay teleserye tigyawat tinapay tingin tinik tinutusok tiwala tiyago tiyan tomas tubig tula tumalikod tumutusok tusoktusok tuwing tyan ulan unicorn uptowm utong valley value viral wala wallpaper warehouse wifi wika yunf yung
Show more

Postingan Populer

Parang May Tinik Ang Lalamunan

Sakit Ng Tiyan Na Parang Tinutusok

Parang May Nakabara Sa Sikmura