Ano Gagawin Parang Nahihirapan Yung Anak Ko Two Months Old

Kahit minsan inisip kong mpakagalit na lng ang puso ko di ko pa rn magawa. Yong sa akin naman po 5 going to 6 month palang sya pouna check up kosa baby ko miron xia ubo at sipon ang ng yari po automatic po pina addmint po kami s hospital kasi raw pomy phomonnia po ang baby konka one week kami doon s hospitalat nakalipas ng isang buwan ng pallow up cheack up kmi.


Gamot Sa Pagtatae Sa Mga Bata

Ako din po doc nagugulat ako bigla bigla nalang ako kakabahan tapos sakit sa dibdib at hirap makahinga hirap din makatulog 17 yrs old ako nag simula to nung nanganak ako namatay yung anak ko tapos takot na takot ako sa lahat ng bagay yung akala mo lahat ng gagawin mo e mamatay tas kung ano ano naiisip ko.

Ano gagawin parang nahihirapan yung anak ko two months old. Sabi ko hindi naman na yatawell hindi na papayag ang asawa ko di ba. Gusto ko na po sya makalimutan. Ano po magandang maipapayo nyo sa akin.

Nilamon na ako ng depression. I badly need advices. May asawa na ako 3 na ang baby namin pero di pa kami kasal ung ex boyfriend ko nmn meron na din siya asawa at 2 anak.

Im 28 and a mother of 3. Recently a Facebook user named Kriz Angelic Mi has shared a lengthy post seeking justice for Baby Angelo who allegedly died due to the doctors negligence of duty. Wala ako mapag sabihan.

My ubo n naman po ang baby koneresithn lng po akonka one weak n po ako ng. Pero talaga namang nakakabahala kapag nilalagnat ang kanilang anak. Tapos just now parang inuubo na naman sya.

Yung anak ko kase hinde namin nasanay sa karga just because shes quite heavy talaga. Di naman nasaktan yung anak ko. Simula po last sat march 25 inuubo po sha pinainom po sha ng ambroxol pero hnd pa din nawla naun po 1 week na bingayan sha ng antibiotics at neozep kaso po un ubo nga parang lumalala malakas po naun un ubo nha na haltang may plema.

Or living in a nightmare. Kht maikili lng po un malalim na rin na p ung pinagsamahan namin. Pero here we are - living in a dream.

I feel stressed in trying to be the perfect parent and struggling to provide everything for my kid Carolina 28 online seller. Most of the time kailangan kong mag-project ng strong image hindi lang para sa anak ko kundi para na rin sa mga tao sa paligid ko. Alam ko ako yung may pagkakamali sa paghihiwalay namin nag cheat kasi ako nun at ung asawa ko ngaun ang dahilan kung bakit kami nagkahiwalay ng ex ko that time kc bata pa kami mga 16 years old palang ako nun naging bf ko ang ex.

Bawas stress Ganito kase yun last january pinagresign ako ng mister ko sa work para matutukan ung 2 yr old. Parang impossible kung sasabihin mo sakin last year na titigil ang buong mundo dahil sa isang sakit na flu. My husband is abroad thats why im the only one who taking care of our children.

Hi po newbie here good day po mag ask lang po ako un baby ko po kc 2 months old plng po naun. I have 2boys turning 4yo turning 3yo and 1girl 1yo. 27 parang 2 weeks nag last yun.

Hindi ko na kaya gusto ko ng mamatay nahihirapan na ako sa buhay ayoko na sila mag alala alam kong mas masasaktan ang mama ko kung magpapakamatay ako pero di ko kaya. Hindi ko po mawari dahil biglang nahihilo po ako nagdidilim yung paningin ko tapos para akong nabingi po tanging yung tunog ng blower yung naririnig ko bago ako himatayin. Dagdag pa yung mga naging dati kong kaibigan.

Sabi ko gusto ko gising gusto kong makita yung anak ko kasi baka magkapalit parang sa pelikula na naman. 1-2minutes daw po ako bago nagkamalay. Lalo na kapag nakikita nilang nahihirapan ang kanilang anak dahil sa lagnat ay talaga namang masakit sa kalooban.

May love scene e. Napapagsabihan ko sila napapalo nakukurot tinatakot na ikukulong or palalabasin ng bahay face the wall with two hands up etc pero parang. Pero yung ano yung ituturo ko sa anak ko napaisip lang ako when she was four months old and my relationship with the father was not good.

Problema ko yung 2boys ko dahil hindi ko na alam kung anong displina ang gagawin ko. After na maligo well play or watch TV a little bit tapos story reading na while drinking her milk. PERA KO NAMAN YAN PayongKapeso Hello mga kapeso.

Kung saan kinakailangan natin mag pause kinakailangan tumigil ng ekonomiya kinakailangan mahiwalay sa ating mga pamilya. Ayun maliban sa magaan yung loob ko at ng anak ko sa kanila yung mga Medtech napansin ko nakinakausap muna nila yung bata parang lilibangin muna nila tapos papaalam nila yung procedure na gagawin nila tapos yunkukuhanan naman nila ng maayos. Paano po gagawin ko.

Gusto ni Angelu de Leon na tuluy-tuloy ang mga gagawin niyang trabaho pero tinanggihan niya ang isang indie movie na si Joel Lamangan pa sana ang director. Ang lagnat o fever ay isang karaniwang sakit sa mga bata at sa mga baby. Kahit iniwan nya nko mahal na mahal ko pa rn sya.

Ayokong isipin nila na nahihirapan ako pero sa totoo langmahirap. At 21 months my daughter is still the same. Alam ko lang gusto ko ng mamatay.

Pano ko malalaman kung pneumonia or hindi. On Saturday May 26 2018 Kriz and her husband together. Sino ang makaka predict ng COVID Pandemic.

Yung 14 month old baby ko kasi inubo nung dec. But despite nitong mga masasamang nangyayari sa. Pero may routine na din kame.

Hi doc worried kc ako sa anak ko 5 yrs old na po xa at pudpod na yung ngipin nya sa harapan at para pong may laman sa gitna tutubo pa po. Nahihirapan pa rin ako makamove on sa babaeng minahal ko ng todo. Ano ang Gagawin Kung May Lagnat si Baby.

She takes a nap after her morning bath and her nap would last for about 2 hours. After a week lng move on na daw po sya sa kin. I recall nung naconfine yung baby ko nung 10 months sya for mouth sores may naconfine din na 2 month old baby bcoz of pneumonia.

My doctors were very detailed. Tapos pag gising ko bingi parin ako ang naririnig ko lang yung malakas na tunog na nanggagaling sa blower sa parlor. A 4-month-old baby died after the doctor goes to the spa instead of giving medical treatment and first-aid procedures.

Bakit niya ito tinanggihan.


Free Dvds And Books Ang Mga Propesiya At Pahayag Kay Santa


Full Article Narrative Analysis Of Parental Role Duality Of Filipino Military Wives


Paglulungad Why Baby Spits Up And When To Worry About It


Untv How To Soothe Your Baby From Colic Kabag Youtube


How My Dog Bailey Survived Distemper And How Yours Could Too Adventures Of A Beauty Queen


Comments

Label

amnesia anak anastacia angkahulugan angono anong apartment asukal awang awit babae baby bagay bagyo bahagi bahay bakit bakla balakang balakubak ballpen bang banig bansa bara barado baradong barangay barretto bata batasan bear bible bigla biik bilog binangonan bkit borough brraso bubuyog buhangin buhay bukol bulacan bulaklak buntis butlig buwis camp cayetano cellphone chalk chords church city clipart coast commute compact converse cubao dahilan daliri damo dance darating dengue diagonal dibdib dighay digmaan dila distance diyos diyoss download dumede dumi edgar editor election electric eleksyon elepante empleyado english essay examiner exchange factory fairlane favorite filipino fire free from full furing gabi gagawin galit gamot gatas gift ginamit grand grandvalley ground gulong gumagapang gusto hagdan halaman halimbawa handa hangin hapom hapon have hayop hesitation highway hilo hindi hininga hinuhukay hirap hugot humihinga huminga ibang ibenibenta ibig ikaw ilalim ilog ilong immaculate instagram inumin inuubo isang isda jacket jessiha john jose julia kaagaw kabute kagat kahit kahoy kahulugan kaibigan kaliwang kalyo kamay kamusta kanin kanyang kapag kapal kapatid kape kapitan kapwa kasalanan kasukasuan katabi katawan kausapin kayo kilala kinukulam knife koleksyon kumukulo kung label lagi laging lagkain lahat lalabas lalaki lalamuan lalamunan laman lamang langit lapis larawan latest leave leefg leeg left libro likod line lloyd loob love lugar lumalabas lumalaki lumunok mabigat mabilis maghintay magkatabi magnanakaw magparinig maguindanao mahabang mahabnag mahihilo mainit maintindihan maitim makahinga makina malabnaw malalang mall manakit mananakit manila maniningil manok maraming marikina masahe masakit masakut masikip mata matalinhagang matanda matatae matigad matigas matrix mcdo mhabang minamalas minsan modyul molave montesori movie mukha mulimg nabagsak nabibingi nabubulunan nabuhay naduduwal naganap naglalakbay nagpapalalam nagtatae nahihilo nahihirapan naiihi nakabara nakalamnan nakaupo nakikishare nakikita naman nana nanakit nangangalay nanginginig napipilay nasa nasusuka natatae natibok natin national natunaw natutulog nawawalan nilalagnat niloloko nkabara normal nung offline online orasan outlet paano pagdating paggising paghinga pagibig pagkain paglilingkod pagmamahal pagod pagpapakasal pagsakit pagsakop pagsusuka pagtatanim pagtuturo pain pakiramdam paligid pamiya panaginip pananakit panganagti pangingitim panginoon pantal pantog papel para parang pari parish pasko pata pelikula pendatun pero pilipinas pimples pinakanta pinapabayan piolo place promo pumasok pumipintig pumipitik pumpintig puno pusa puso puson pwerta qoutes quotes regla relationship rent resort result rizak rizal rope route sahod sakin sakit salamin salawikain salipada salipadapendatun sanggol sanhi sapatos saranggola sarili scandal sikmura silahis sinasakal singapore sinisinok sinsuat sintomas sipon siya smart space staff status street subd subdivision sugal sugalquotes sultan sumasakit sunasakit susuka sweldo tagalog tagiliran take talampakan tanghali tanong taong tasa tatae tawag tayo tayong tayoy taytay teleserye tigyawat tinapay tingin tinik tinutusok tiwala tiyago tiyan tomas tubig tula tumalikod tumutusok tusoktusok tuwing tyan ulan unicorn uptowm utong valley value viral wala wallpaper warehouse wifi wika yunf yung
Show more

Postingan Populer

Parang May Tinik Ang Lalamunan

Sakit Ng Tiyan Na Parang Tinutusok

Parang May Nakabara Sa Sikmura