At Ikaw Ay Para Sa Kin Lamang Parang Panaginip Lang

Nakahanda ang puso Kahit pa ako ay masaktan Kung sino man para sakin Di ko sasayangin Madayang tadhana iyong pansinin Wala na bang karapatan Na pagbigyan ang hiling. Hindi porket nireregla ibig sabihin ay ligtas nang mabuntis.


Eyn On Twitter 131 Naaalala

Posted on April 14 2010 by aninipot.

At ikaw ay para sa kin lamang parang panaginip lang. Matagal ko ng hindi nakita ang pamilya ng kapatid ko mula pa nang. Ang laman po ng panaginip ko ay mga pangyayari n parang puro kamalasan. At sa aking opinyon.

Biglang sumisigla Kapag kasama ka akoy lumalaya. Ung unang nangyari sa akin ay di ko n matandaan pero wala nmng nsaktan at hindi nmn ako nsaktan. Lulu Marquez sa kaniyang programang Private Nights sa DZMM ang mga nangyayari sa katawan kapag hindi nakikipagtalik gayundin ang epekto sa katawan kapag regular na nakikipagtalik.

Panaginip lang ba Panaginip Panaginip ka sa twina Dinadala ako sa kung saan Ikaw ay sakin lamang Dito ka lang sa piling ko Wag ka sanang lalayo Whoahh ohhh Whoahh ohh whoahhh. Una pong senaryo sa panaginip nya ay nasa manila daw sya at habang nglalakad daw sya ay bigla nakuha ang wallet nya at ang celphone nya pero nabawi nya din daw po to dahil nasapak nya yung magnanakaw at habang tumatakbo. Gising na gising tulala sa tabi.

Ang pagdadalantao ay hindi madali para sa lahat ng mga kababaihan may ilan na madali lang para sa kanila ang magbuntis may ilan naman na hirap na hirap at kailangan na itali sa kama para lamang. Dapat lahat ay palaging masaya Para walang madulot na problema Ang panahon ay lalong gumaganda Kapag lahat may magandang balita Ikaw ang may dulot ng kasiyahan Na punong puno ng kaligayahan Hindi dapat itong pinagdudahan Parang araw tayoy nagkakitaan Walang saya kapag may kakulangan. Ngunit itoy lagit lagi ring matatapos sa bawat paggising.

Oh Oh Oh Ooooh. Mundoy biglang nagiging parang langit. Gising na gising Tulala sa Hangin Nakatitig parin isa kang panaginip Gising na gising Tulala sa tabi na nakatitig parin Isa kang panaginip Panaginip lang ba Panaginip lang ba Panaginip Panaginip ka sa twina Panaginip lang ba Panaginip lang ba Panaginip Panaginip ka sa.

Ikaw ay sakin lamang. Kung gayoy mas mabuti pa nga yatang sa paggising ka na lang pagmasdan kahit pa ang pipiliin mong. Panaginip lang ba panaginip lang ba panaginip panaginip ka sa tuwina Panaginip lang ba panaginip lang ba panaginip panaginip ka sa tuwina Dinadala sa kung saan Ikaw ay sakin lamang Dito ka lang sa piliing ko Wag ka sanang lalayo Gising na gising tulala sa hangin nakatitig pa rin isa kang panaginip Gising na gising tulala sa tabi.

Sa twing ikay aking nakakapiling. Chorus Gising na gising tulala sa hangin. Una hanggat maaari ay huwag munang makipag-sex sa partner.

Sa twing ikay aking nakakapiling Mundoy biglang nagiging parang langit Sa twing naririnig ko ang iyong tinig. Oh Oh Oh Ooooh. Wag ka sanang lalayo.

Dumating ako ng byernes ng hapon para makituloy sa kanila sa buong weekend. English translation of lyrics for Panaginip Lang by Alex Gonzaga. Sa ilang araw ko na obserbasyon sa mga Mga huling binabago sa Wiki puro makikita natin na marami sa mga hindi rehistrado ang nagbabago at nagdaragdag ng mga bagong pahina na ang laman ay hindi ensiklopediko ang lama kung hindi isang pambababoy lamang.

Tinalakay ni Dr. Kasabay ng pagmulat ng mga mata ang pagsinag ng araw sa unti-unting pagliwanag ng paligid nakita mo ang mga naglipanang mga paru-paro naririnig ang mga huni ng ibon ang tunog ng paghagod ng hangin sa mga dahon. Kung sino man para sakin kahit magalit.

Dinadala ako sa kung saan Ikaw ay sa kin lamang Dito ka lang. Noong nakaraang buwan ay nagpasiya kong bumisita sa bahay ng aking kapatid na babae na isang doktora. Lungkot ko ay bigla lang napapawi.

Magandang araw po sa lahat ng mga Wikipedista ng Wikipedyang Tagalog. Sa twing naririnig ko ang iyong tinig. Panaginip lang ba nung ikay nakilala Katabi sa klase chikahan ang naging hobby Panaginip.

Ito po ay parang 3 dugtung dugtong n panaginip sa isang gabi lang. Bakit parang sakin lamang may galit Ang madayang tadhanang iyong pansinin Wala na bang karapatan Na pagbigyan ang hiling. Ang kanyang asawa ay isang kapitan ng barko sa labas ng bansa.

Sa totoo lang talagang gusto ko ang mga bagay na pinag-uusapan ng mga kaibigan ko dahil parang napaka-exciting ng mga iyonDiana. Tapos ung pangalawa nmn nahulog daw ako sa sinasakyan kong jeep at ang nhulugan ko ay isang manhole daw sa. Nasa gitna ka ng ilog na nasa gitna ng kagubatan.

Hindi lang sa iba nanggagaling ang panggigipit. Naikwento lang po nya sa akin ang kanyang panaginip. Madalas sa kin din mismo galing ang panggigipit.

Mayroong mga tinatawag na sintomas na nangyayari sa katawan mo kapag ikaw ay nakipag-lovemaking o ikaw ay nakipag-sex ani Marquez. Oo yung mga hindi dapat gawin kapag may regla. Ikaw sa panaginip.

Sa pagtulog maaaring ikaw ang kapiling nakapulupot sa mga bisig ng aking pag-ibig. Nakatitig pa rin isa kang panaginip. Itong tula ay para lang sa iyo Di ko magawa para sa iba to.

Ka sa twina Panaginip lang ba Panaginip lang ba Panaginip Panaginip ka sa twina Bakit sa twing ikaw ay lumalapit Puso ko ay tuluyang naaakit. Lungkot ko ay bigla lang napapawi Biglang lumilipad Biglang sumisigla Kapag kasama ka akoy lumalaya Biglang lumilipad Biglang sumisigla Kapag kasama ka di makapaniwala Gising na gising Tulala sa. Kapag nais kong gawin ang tama yaong masama ay narito sa akin Roma 721.

Sapagkat malaman lamang na ikay buhay ay higit pa sa lahat ng sapat na mayroon sa mundo. Dito ka lang sa piliing ko. Sa twing ikay aking nakakapiling Mundoy biglang nagiging parang langit Sa twing naririnig ko ang iyong tinig.


Chuchay On Twitter 365 Donkissfam Donkiss Https T Co 4asbcuck8v Twitter


Chuchay On Twitter The Bro Code Three Hundred Fifty Nine Donkiss


Pin On Ashley


Alex Gonzaga Panaginip Lang Lyrics Chill Listen Youtube


Alex Gonzaga Panaginip Lang Tiktok Version Slowed Youtube


Comments

Label

amnesia anak anastacia angkahulugan angono anong apartment asukal awang awit babae baby bagay bagyo bahagi bahay bakit bakla balakang balakubak ballpen bang banig bansa bara barado baradong barangay barretto bata batasan bear bible bigla biik bilog binangonan bkit borough brraso bubuyog buhangin buhay bukol bulacan bulaklak buntis butlig buwis camp cayetano cellphone chalk chords church city clipart coast commute compact converse cubao dahilan daliri damo dance darating dengue diagonal dibdib dighay digmaan dila distance diyos diyoss download dumede dumi edgar editor election electric eleksyon elepante empleyado english essay examiner exchange factory fairlane favorite filipino fire free from full furing gabi gagawin galit gamot gatas gift ginamit grand grandvalley ground gulong gumagapang gusto hagdan halaman halimbawa handa hangin hapom hapon have hayop hesitation highway hilo hindi hininga hinuhukay hirap hugot humihinga huminga ibang ibenibenta ibig ikaw ilalim ilog ilong immaculate instagram inumin inuubo isang isda jacket jessiha john jose julia kaagaw kabute kagat kahit kahoy kahulugan kaibigan kaliwang kalyo kamay kamusta kanin kanyang kapag kapal kapatid kape kapitan kapwa kasalanan kasukasuan katabi katawan kausapin kayo kilala kinukulam knife koleksyon kumukulo kung label lagi laging lagkain lahat lalabas lalaki lalamuan lalamunan laman lamang langit lapis larawan latest leave leefg leeg left libro likod line lloyd loob love lugar lumalabas lumalaki lumunok mabigat mabilis maghintay magkatabi magnanakaw magparinig maguindanao mahabang mahabnag mahihilo mainit maintindihan maitim makahinga makina malabnaw malalang mall manakit mananakit manila maniningil manok maraming marikina masahe masakit masakut masikip mata matalinhagang matanda matatae matigad matigas matrix mcdo mhabang minamalas minsan modyul molave montesori movie mukha mulimg nabagsak nabibingi nabubulunan nabuhay naduduwal naganap naglalakbay nagpapalalam nagtatae nahihilo nahihirapan naiihi nakabara nakalamnan nakaupo nakikishare nakikita naman nana nanakit nangangalay nanginginig napipilay nasa nasusuka natatae natibok natin national natunaw natutulog nawawalan nilalagnat niloloko nkabara normal nung offline online orasan outlet paano pagdating paggising paghinga pagibig pagkain paglilingkod pagmamahal pagod pagpapakasal pagsakit pagsakop pagsusuka pagtatanim pagtuturo pain pakiramdam paligid pamiya panaginip pananakit panganagti pangingitim panginoon pantal pantog papel para parang pari parish pasko pata pelikula pendatun pero pilipinas pimples pinakanta pinapabayan piolo place promo pumasok pumipintig pumipitik pumpintig puno pusa puso puson pwerta qoutes quotes regla relationship rent resort result rizak rizal rope route sahod sakin sakit salamin salawikain salipada salipadapendatun sanggol sanhi sapatos saranggola sarili scandal sikmura silahis sinasakal singapore sinisinok sinsuat sintomas sipon siya smart space staff status street subd subdivision sugal sugalquotes sultan sumasakit sunasakit susuka sweldo tagalog tagiliran take talampakan tanghali tanong taong tasa tatae tawag tayo tayong tayoy taytay teleserye tigyawat tinapay tingin tinik tinutusok tiwala tiyago tiyan tomas tubig tula tumalikod tumutusok tusoktusok tuwing tyan ulan unicorn uptowm utong valley value viral wala wallpaper warehouse wifi wika yunf yung
Show more

Postingan Populer

Parang May Tinik Ang Lalamunan

Sakit Ng Tiyan Na Parang Tinutusok

Parang May Nakabara Sa Sikmura