Negative Pt Result Pero Parang Nasusuka

-feeling na parang nasusuka-chest pains kung minsan parang kinukurot yung chest kung minsan naman parang may nakadagan. Pregnancy test malabong guhit sa pregnancy test delayed period but negative pt result faint line pregnancy test meaning anong ibig sabihin ng malabong gu.


P T Result 1st Look Negative Kinabukasan Nag Positive

Hindi naman iyong OA na parang may hang over pero iyong ramdam mo talaga iyong sipa.

Negative pt result pero parang nasusuka. NagPT po ako last October 8 negative naman po. Pang 5th test ko na this morning. Ang resulta ay negative kung halos walang mahanap na HCG sa ihi ang pregnancy test.

I-check nang mabuti ang expiration date. Parang kiniskis lang pero sobrang dali pero finifinger nya ko nun. Pero di naman spotting yung mens ko.

And pag katapos kumain naisusuka ko syaparang ayaw tumanggap ng tiyan ko. Haha parang kabayo lang. Nag pt na po ako nung 8 days delayed na ako pero gabi ko siya ginawa negative ang results and ngayong 10 days na morning ko.

Sometimes i feel n parang nasusuka parang nahihilo breast ko nmn ndi masakit pero parang mabigat. Kung hindi ako buntis masaya pa rin kasi kung hindi nga talaga aba aba hello sa mga bottled friends ko haha alam na this. Parang gusto ko nalang hayaan nalang ehh.

Tapos di pa sya nilalabasan nun. So na sasad ako kasi negative. Kung hindi ako buntis bakit sobrang nasusuka ako in fairness 1023PM na pero sukang suka pa rin ako.

PERO if you are active and may expect na maging preggy anytime always eat right for the baby. Still negative pa din ang result. Its another heartbreak for me.

Nakaka walang pag asa ung makakita ng 1 line sa pt. Pero hanggang ngayon wala pa din po akong mens. I was diagnosed pcos then pala 2015 paand also na ectopic pregnancy din ako 2015 pa din un.

Sa first few weeks kasi ang brain development ni baby. Ang pregnancy test ay hindi laging accurate. Kahit andyan parin mga chest discomforts ko parang ngayon meron ulit pero andun na yung peace of mind ko na wala akong sakit sa heartthanks God.

So nacurious naman ako nag PT ako mga 1 week after nung regla ko then the PT result is ganun din isang dark red on the negative line and faint line on the other. I suggest na wait after two weeks. Gayundin dahil ang mga unang sintomas ng pagbubuntis ay madalas na natutulad sa nararanasan mo bago at habang ikaw ay may regla at dahil maaari rin itong idulot ng mga hindi nauugnay na mga bagay maaaring hindi mo mamalayan na buntis ka.

Negative but I am experiencing the signs Hi mga mommy nagtry po kasi ako mag PT nung 3days late na ko negative then hanggang ngayon na 8 days late ko sa calendar ko pero sa bilang ko po late na ko. As of now di pa ko naguulit ng PT. Ask ko lang kung bakit nahihilotas naduduwal pero walang lumalabas.

Narito ang ilan sa mga pinaka-karaniwang maagang sintomas ng pagbubuntis kada linggo. Kaya akala ko negative na nga but my workmates says na ganun din nangyare sa girlfriend nya. Ang sabi nila negative results can become positive later pero yung positive daw positive na talaga.

Tapos sa gabi at matutulog hindi ko alam kung paanong ayos gagawin ko kasi nangangawit yung balakang ko. Kung nakakaramdam pa rin ng mga sintomas ng pagbubuntis at hindi pa rin dinadatnan matapos ang negative result maaaring ulitin ang pregnancy test para makasigurado. Negative PT 8 weeks delayed pero parang may bumubukol sa ilalim ng pusod ko pag nakahiga akong nakatihaya tapos parang kumikirot minsan sa.

Ultrasound but my result is negative but my endoscopy result i have. Ayaw kong umasa hope meron makapag panatag ng loob ko. Mag ti three months na pong delayed ang aking period i tried pregnancy test pero negative naman po ang result since then po lagi akong nagdi discharged ng white mens na parang nagiging yellowish kapag natuyo na sa panty ko its driving me insane really hanggang ngayung hindi pa ako nagkakaroon.

12 days na po akong delay nag test po ng pt kagabi at 2 lines ang lumabas meaning positive po. Masakit din po breasts ko yung feeling na. Im 18 days delayed na but negative sa PT.

Then ngayon may mens ako nagkakaroon ako ng muscle cramp parang natatae at parang nasusuka. Oo posible parin lalo na kung ang pregnancy test na ginawa mo ay napaaga halimbawa kung ginawa mo bago ka datnan o wala pang 14 na araw pagkatapos ng.


Faint Positive Hi Mommies Last Sunday Nagpt Ako And It Was


Hello Po Ask Ko Lang Po If Positive Puba Yan Or Negative Yu


Oras Na Bang Mag Pregnancy Test Do It Right


Pt With Filter Para Medyo Clear Nov 6 Period Ko Should Be


Early Pregnancy Signs Smart Parenting


Comments

Label

amnesia anak anastacia angkahulugan angono anong apartment asukal awang awit babae baby bagay bagyo bahagi bahay bakit bakla balakang balakubak ballpen bang banig bansa bara barado baradong barangay barretto bata batasan bear bible bigla biik bilog binangonan bkit borough brraso bubuyog buhangin buhay bukol bulacan bulaklak buntis butlig buwis camp cayetano cellphone chalk chords church city clipart coast commute compact converse cubao dahilan daliri damo dance darating dengue diagonal dibdib dighay digmaan dila distance diyos diyoss download dumede dumi edgar editor election electric eleksyon elepante empleyado english essay examiner exchange factory fairlane favorite filipino fire free from full furing gabi gagawin galit gamot gatas gift ginamit grand grandvalley ground gulong gumagapang gusto hagdan halaman halimbawa handa hangin hapom hapon have hayop hesitation highway hilo hindi hininga hinuhukay hirap hugot humihinga huminga ibang ibenibenta ibig ikaw ilalim ilog ilong immaculate instagram inumin inuubo isang isda jacket jessiha john jose julia kaagaw kabute kagat kahit kahoy kahulugan kaibigan kaliwang kalyo kamay kamusta kanin kanyang kapag kapal kapatid kape kapitan kapwa kasalanan kasukasuan katabi katawan kausapin kayo kilala kinukulam knife koleksyon kumukulo kung label lagi laging lagkain lahat lalabas lalaki lalamuan lalamunan laman lamang langit lapis larawan latest leave leefg leeg left libro likod line lloyd loob love lugar lumalabas lumalaki lumunok mabigat mabilis maghintay magkatabi magnanakaw magparinig maguindanao mahabang mahabnag mahihilo mainit maintindihan maitim makahinga makina malabnaw malalang mall manakit mananakit manila maniningil manok maraming marikina masahe masakit masakut masikip mata matalinhagang matanda matatae matigad matigas matrix mcdo mhabang minamalas minsan modyul molave montesori movie mukha mulimg nabagsak nabibingi nabubulunan nabuhay naduduwal naganap naglalakbay nagpapalalam nagtatae nahihilo nahihirapan naiihi nakabara nakalamnan nakaupo nakikishare nakikita naman nana nanakit nangangalay nanginginig napipilay nasa nasusuka natatae natibok natin national natunaw natutulog nawawalan nilalagnat niloloko nkabara normal nung offline online orasan outlet paano pagdating paggising paghinga pagibig pagkain paglilingkod pagmamahal pagod pagpapakasal pagsakit pagsakop pagsusuka pagtatanim pagtuturo pain pakiramdam paligid pamiya panaginip pananakit panganagti pangingitim panginoon pantal pantog papel para parang pari parish pasko pata pelikula pendatun pero pilipinas pimples pinakanta pinapabayan piolo place promo pumasok pumipintig pumipitik pumpintig puno pusa puso puson pwerta qoutes quotes regla relationship rent resort result rizak rizal rope route sahod sakin sakit salamin salawikain salipada salipadapendatun sanggol sanhi sapatos saranggola sarili scandal sikmura silahis sinasakal singapore sinisinok sinsuat sintomas sipon siya smart space staff status street subd subdivision sugal sugalquotes sultan sumasakit sunasakit susuka sweldo tagalog tagiliran take talampakan tanghali tanong taong tasa tatae tawag tayo tayong tayoy taytay teleserye tigyawat tinapay tingin tinik tinutusok tiwala tiyago tiyan tomas tubig tula tumalikod tumutusok tusoktusok tuwing tyan ulan unicorn uptowm utong valley value viral wala wallpaper warehouse wifi wika yunf yung
Show more

Postingan Populer

Parang May Tinik Ang Lalamunan

Sakit Ng Tiyan Na Parang Tinutusok

Parang May Nakabara Sa Sikmura