Kamusta Ka Na Parang Hindi Na Tayo

At hindi na kita nakita. Kahit pag-greet ng birthday hindi ko na nagagawa.


On Twitter 472 Https T Co Owmzfq4qej Twitter

Yung walang gaanong kondisyon o minsan pa nga wala talagang kondisyon.

Kamusta ka na parang hindi na tayo. Mga ala-alang inukit ng pagmamahal Mga ala-alang nagbigay daan upang masabi ko sa sarili ko na Mahal Kita Hwag kang mag-alala Nais ko lamang balikan ang mga araw ng ating kasiyahan Mga panahon noong tayoy nagliligawan pa lamang Mga panahon kung saan tila akoy nagagalak dahil ikaw ay. Maikling post lang naman talaga dapat to eh. Kamusta ang mga araw na akala koy pang-ating dalawa.

Kase ako mismo ang dahilan kung bakit ka nasasaktan. Pero bad excuse yun. Mahal Kamusta ka na.

Hindi nga ata ako writer lurker lang. Course Title STORIA 400. Ipapakita natin na OK tayo masaya tayo.

Kamusta ka na. Gusto ko lang sabihin sayo na Ang pagmamahal ko sayo mula noon hanggang ngayon hindi nag iba. Ano bang paki nila.

O kung paano ko ba to lalagpasan. Kamusta ka na Ito hindi okay Try to be happyha Kasi ako Im happy basta makasama. Pero bakit ganun hindi.

Kahit na ang totooy sobra kang nasasaktan. Yun na lang talaga ang paraan para hindi ka maisip. Kaya lang namimiss na naman kita.

Ang hirap hirap hirap. Syempre sasabihin mo Okay lang. Ako palay iyo ring iiwanan Pinangako ako ikaw hanggang walang hanggan Bat nag-iisa ikaw ay nasaan.

Although okay lang din naman pero parang mas bet ko yung pagkataba mo. Or sinasadya kong wag nang gawin. Masaya ka sa ginagawa nyo at masaya siya na kasama ka.

Pages 69 This preview shows page 64 - 66 out of 69 pages. Dahil tapos na ang taong 2011-2012 ng eskwela. Yong mga matatanda I mean okay naman na gabayan nila tayo kasi talaga namang marami na silang experience uh hm pero hindi naman porket na-experience nila is parehas din naman ang ma-e-experience namin yes so adapt to that no yong ibang tao ni-le-label-an na nila yong sarili nila as failure oo di ba parang nakakarinig kayo Mike di ako magaling diyan hindi ako magaling sa math hindi.

Never na nagkaroon ng araw na hindi ka sumasagi sa isip ko. Kamusta ka naba Smugg ok lang naman Curse Kamusta ka naba Curse ok lang naman Smugg Salamat at nakagawa nanaman tayo ng isa nanaman kanta na tila makapagbagbag Damdamin kundi pag babahagi din ng bawat pangyayari sa mga buhay natin nadagdag Kahit na hindi na tayo tulad pa ng dati na laman ng kalye dahil mga oras natin maluwag Oo nga eh Sa na kung pwede lang tayo Lahat. Alam ko may kanya-kanya tayong pinagkakaabalahan sa buhay natin.

Kahit nga sa relasyon eh. At hindi ko inasahan na huli na pala yon. Marami kasing ginagawa kaya hindi na nakakapagsulat.

Yung tipong basta ikaw lang pwede na. Ang taong iniwan ko. Hi I am Charm a 31 year old blogger.

Kasi hindi ko din naman talaga alam kung meron bang naging TAYO Yung pakiramdam ng nagmomove on ako Yung affected akong masyado kahit na hindi naman dapat kasi technically hindi pa naman ako nagpapalit ng relationship status sa facebook eh. Oo nga pala hindi na tayo Noong isang buwan iniwan mo ako Hindi pa rin. Read Kamusta ka na Inang Kalikasan.

Parang ang hirap hirap pa rin talagang isink-in lahat. I am 10 human and 90 anxiety. Hindi ko tuloy alam ang isasagot ko kapag tinatanong nya ako kung kamusta na ba tayo.

Pero kahit iyon di ko na masyadong nagagawa. Kamusta ka na ito hindi okay try to be happyha kasi. Oo nga eh hindi na ako nakasagot.

Yung tipo ng kaibigan na kilala ka sa kung ano ka o sino ka. Yung tanggap ka ng buong-buo. From the story Hindi ko Alam kung Bakit ko to Isinulat by PayatNaManunulat Chen Xiaoya with 38 reads.

Kwentuhan kantahan kainan biruan lakad-lakad dramahan sa iba haha at kung anu-ano pay pupwedeng gawin mo kasama niya. Hindi mo kailangan isuot yan maskara mo na pagkagising mo ang ingay ingay mo minsan pa nga walang tigil yang kakajoke mo kahit hindi na mabenta Lalo na sa crush mo na 10 years na hindi ka naman pinapansin. Iniisip mo rin kaya ako kagaya ng iba.

Sino ako para kamustahin ang taong nasaktan ko. Ang tagal na natin di nagkita Ayos ka lang ba. Kamusta ka na Ito hindi okay.

Para kasing hindi natural. Damdamin koy pinagtakpan makasama kay suntok sa buwan Ang daming once in a blue moon na nangyari sa McLisse fandom. Gusto kong itanong sayo kung paano mo nakakayanan dahil mukhang hindi ka naman na nahihirapan.

Ilang linggo pa ay hindi na tayo nakapag usap pumapasok ka ngunit ang kaya lang nating gawin ay maghawak ng kamay. Kumain ka na ba. Iniisip padin kita kahit ang sakit sakit na.

Dahil kalakip ng mga salita ay patak ng luha. Medyo payat ka na nga eh. I mean minsan parang minsan bigat na bigat ka na sa nararamdaman mo kasi minsan umaasa ka lang sa ah ano mo sarili kakayanan pero pag ibinigay mo yan sa Diyos all things will work for good to those who lovecad and mga ka-faith pasensya na rin kasi ah hindi consistent yong pag-upload ko ng mga vlogs ngayon dahil ah dito sa wedding preparation but Im trying my best talaga na gumawa ng blog.

Hinihiling ko na nga na magkajowa ka na para mawalan na talaga ako ng urge na imessage ka. Minsan naiisip ko na sana katulad na lang ng dati yung kahit hindi ka masyado nakakapagtext sa akin noong panahon na hindi pa ako masyadong hulog na hulog sa iyo noong panahon na. May problema bang dala dala Napansin ko parang pumapayat Pag-ibig natin ay hindi sapat Kamusta ka na.

Hindi mo ba alam. Parehas tayong busy sa pag-aaral kayat madalang na lang tayo mag-usap. Ang tagal din ng pinagsamahan Bakit ka ganyan.

Kidding aside I am a mental health advocate a sucker for fairytales and happy endings. Chorus D Gm GM7 Oo nga pala hindi na tayo D Noong isang buwan Gm GM7 iniwan mo ako Fm GM7 Hindi pa rin naghahanap Gm Cm ng papalit sayo BM7 Pero balita ko ikaw ay merong A7 bago D Gm GM7 Oo nga pala hindi na tayo D Karapatan sa pag-ibig Gm GM7 moy wala na ako Fm GM7 Pero sana Gm Cm Kahit meron ng iba BM7 Hayaan mo na lang ako A7 ibigin ka. Medyo tinamad na rin kasi akong magblog.

Sakaling Mag-iyakan Tayo Hindi mo na kailangan pang malaman Hindi na nga ba. Nakakaumay na ang sobrang fb. Sumusulat ako ng tula kahit hindi ikaw si stella Dahil para tayong nasa telenobela Hindi natin alam ang mga susunod na eksena.

Kasi ako hindi pa. Kailangan ninyo malaman to McLisse. Parang tayo na hindi tayo.

Gusto ko na lang talaga matulog forever. Kamusta ka na kaya. Bakit ko pa nga ba tinanong wala naman akong karapatan di ba.

Sasabog na mga puso namin kung hindi man lang kami umamin sa inyo. Kaya tinakpan natin lahat ng ito ng hawak sa kamay patong ng ulo sa balikat yakap. Ni anino ni bagong larawan mo sa.

Hindi na ako sanay na hindi kita masyadong nakakausap at nakakasama. Ah mali siguro na tanungin kita niyan. Kilala kita eh mahilig ka magtago ng nararamdaman.


Best Of Travel Memes Davao Del Sur Hiking Destinations Davao City


On Twitter 143 Https T Co 1tq13edwq2 Twitter


Pktc Npvtabd9m


Pktc Npvtabd9m


Pktc Npvtabd9m


Comments

Label

amnesia anak anastacia angkahulugan angono anong apartment asukal awang awit babae baby bagay bagyo bahagi bahay bakit bakla balakang balakubak ballpen bang banig bansa bara barado baradong barangay barretto bata batasan bear bible bigla biik bilog binangonan bkit borough brraso bubuyog buhangin buhay bukol bulacan bulaklak buntis butlig buwis camp cayetano cellphone chalk chords church city clipart coast commute compact converse cubao dahilan daliri damo dance darating dengue diagonal dibdib dighay digmaan dila distance diyos diyoss download dumede dumi edgar editor election electric eleksyon elepante empleyado english essay examiner exchange factory fairlane favorite filipino fire free from full furing gabi gagawin galit gamot gatas gift ginamit grand grandvalley ground gulong gumagapang gusto hagdan halaman halimbawa handa hangin hapom hapon have hayop hesitation highway hilo hindi hininga hinuhukay hirap hugot humihinga huminga ibang ibenibenta ibig ikaw ilalim ilog ilong immaculate instagram inumin inuubo isang isda jacket jessiha john jose julia kaagaw kabute kagat kahit kahoy kahulugan kaibigan kaliwang kalyo kamay kamusta kanin kanyang kapag kapal kapatid kape kapitan kapwa kasalanan kasukasuan katabi katawan kausapin kayo kilala kinukulam knife koleksyon kumukulo kung label lagi laging lagkain lahat lalabas lalaki lalamuan lalamunan laman lamang langit lapis larawan latest leave leefg leeg left libro likod line lloyd loob love lugar lumalabas lumalaki lumunok mabigat mabilis maghintay magkatabi magnanakaw magparinig maguindanao mahabang mahabnag mahihilo mainit maintindihan maitim makahinga makina malabnaw malalang mall manakit mananakit manila maniningil manok maraming marikina masahe masakit masakut masikip mata matalinhagang matanda matatae matigad matigas matrix mcdo mhabang minamalas minsan modyul molave montesori movie mukha mulimg nabagsak nabibingi nabubulunan nabuhay naduduwal naganap naglalakbay nagpapalalam nagtatae nahihilo nahihirapan naiihi nakabara nakalamnan nakaupo nakikishare nakikita naman nana nanakit nangangalay nanginginig napipilay nasa nasusuka natatae natibok natin national natunaw natutulog nawawalan nilalagnat niloloko nkabara normal nung offline online orasan outlet paano pagdating paggising paghinga pagibig pagkain paglilingkod pagmamahal pagod pagpapakasal pagsakit pagsakop pagsusuka pagtatanim pagtuturo pain pakiramdam paligid pamiya panaginip pananakit panganagti pangingitim panginoon pantal pantog papel para parang pari parish pasko pata pelikula pendatun pero pilipinas pimples pinakanta pinapabayan piolo place promo pumasok pumipintig pumipitik pumpintig puno pusa puso puson pwerta qoutes quotes regla relationship rent resort result rizak rizal rope route sahod sakin sakit salamin salawikain salipada salipadapendatun sanggol sanhi sapatos saranggola sarili scandal sikmura silahis sinasakal singapore sinisinok sinsuat sintomas sipon siya smart space staff status street subd subdivision sugal sugalquotes sultan sumasakit sunasakit susuka sweldo tagalog tagiliran take talampakan tanghali tanong taong tasa tatae tawag tayo tayong tayoy taytay teleserye tigyawat tinapay tingin tinik tinutusok tiwala tiyago tiyan tomas tubig tula tumalikod tumutusok tusoktusok tuwing tyan ulan unicorn uptowm utong valley value viral wala wallpaper warehouse wifi wika yunf yung
Show more

Postingan Populer

Parang May Tinik Ang Lalamunan

Sakit Ng Tiyan Na Parang Tinutusok

Parang May Nakabara Sa Sikmura